TRƯỜNG THCS QUỲNH MAI TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HỘI GIẢNG VÀ HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Truyền thống hiếu học là một trong những truyền thống tốt đẹp nhất của dân tộc Việt Nam ta. Từ xưa đến nay, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, dù là thời chiến hay thời bình, dù là khó khăn hay phát triển, dân ta vẫn luôn đặt việc học lên hàng đầu. Đặc biệt ngày nay, khi tri thức là chìa khoá để dẫn tới mọi thành công thì sự học lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Hiểu được ý nghĩa quan trọng đó, các thầy cô giáo, những người chèo đò lặng lẽ, vẫn đang ngày ngày đem hết sức mình đề truyền đạt được nhiều nhất tới học sinh những tri thức cần thiết và bổ ích. Nhất là trong thời đại mới này, thời đại của công nghệ thông tin, thời đại của hội nhập và phát triển, người giáo viên càng cần cố gắng hơn bao giờ hết để nội dung và phương pháp giảng dạy của mình không bị nhàm chán, không lạc hậu, luôn mới mẻ và thu hút học sinh.

           Với tinh thần đó, thực hiện kế hoạch của Phòng GD &ĐT Quận Hai Bà Trưng, trường THCS Quỳnh Mai đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội giảng và hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2022 – 2023.

            Chương trình Hội giảng và hội thi GV dạy giỏi cấp trường được tổ chức không chỉ nhằm phát hiện và bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi mà còn góp phần to lớn vào phong trào đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tinh thần tích cực, sáng tạo trong giảng dạy - học tập của giáo viên và học sinh, khuyến khích giáo viên tự học và sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

 

Bài viết liên quan